Chiều ngày 26/5/2023 xã Sơn Giang đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với Nhân dân của người đứng đầu Cấp ủy, Chính quyền năm 2023. Đồng chí Hồ Đình Lĩnh, Bí thư Đảng ủy, đồng chí Bùi Đức Hạnh, Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã và đồng chí Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã đã đồng chủ trì buổi tiếp xúc đối thoại.
Tại hội nghị tiếp xúc, đối thoại đã có hơn 10 lượt ý kiến, với các nội dung liên quan công tác tổ chức cán bộ ở cơ sở, chế độ phụ cấp, công tác vệ sinh môi trường, công tác giao thông, thủy lợi nội đồng…. Các vấn đề liên quan đến các dự án thi công trên địa bàn, các ý kiến đề nghị hỗ trợ kinh phí cho các thôn trong xây dựng nông thôn mới, các ý kiến về quản lý máy gặt, máy làm đất .. vv…
Với tinh thần trách nhiệm cao tại buổi tiếp xúc, đối thoại một số ý kiến Nhân dân kiến đồng chí Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch UBND xã đã nghiêm túc tiếp thu và làm rõ thêm một số vấn đề mà Nhân dân đang quan tâm kiến nghị trong nội dung thuộc thẩm quyền, những ý kiến vượt quá thẩm quyền sẽ trao đổi phối hợp để giải quyết. Một số ý kiến giao chuyên môn thuộc lĩnh vực mình phụ trách trả lời và giải quyết trong thời gian tới.
Phát biểu kết luận hội nghị đối thoại, đồng chí Hồ Đình Lĩnh, Bí thư Đảng ủy nhấn mạnh: Việc tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Nhân dân được Đảng ủy, UBND xã hết sức quan tâm, qua hội nghị đối thoại nhằm góp phần giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc, phát sinh từ cơ sở. Vì vậy hội nghị đối thoại này có ý nghĩa hết sức quan trọng để cấp ủy, chính quyền lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và trả lời các ý kiến, kiến nghị của Nhân dân. Đồng chí Bí thư Đảng ủy đã giải trình làm rõ một số ý kiến, kiến nghị của Nhân dân thuộc thẩm quyền và tiếp thu những ý kiến, kiến nghị không thuộc thẩm quyền để đề nghị các cấp, các ngành xem xét và giải quyết. Đồng chí Bí thư Đảng ủy cũng giao cho cơ quan UBND xã tiếp thu, trả lời và giải quyết sớm nhất các ý kiến của Nhân dân, trong vòng 10 ngày làm việc sau khi đối thoại sẽ có văn bản trả lời, giải quyết gửi tới Nhân dân. Đồng chí Bí thư Đảng ủy cũng mong muốn qua hội nghị đối thoại này bà con Nhân dân xã Sơn Giang sẽ tiếp tục thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, có những đóng góp, góp ý xây dựng của Nhân dân đối với công tác lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế xã hội, đặc biệt là công tác xây dựng nông thôn mới ở địa phương đạt hiệu quả./.
 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    ISO
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
     Bình chọn
    Đánh giá của bạn về mức độ hài lòng trong xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh
    277 người đã bình chọn
    Thống kê: 155.762
    Online: 1