Chiều ngày 13/1, xã Sơn Giang đã tổ chức lễ khánh các công trình xã hội hóa. Về dự có đồng chí Trịnh Ngọc Chung - Giám đốc Trung tâm Văn hóa Truyền thông huyện; Ông Nguyễn Hữu Lợi - Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại tổng hợp Quý Gia cùng các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, con em quê hương xã Sơn Giang.
Trong thời gian qua, Ban vận động xã Sơn Giang đã ra lời kêu gọi con em xa quê, các doanh nghiệp, các cá nhân, mạnh thường quân ủng hộ xã nhà xây dựng các công trình để góp phần xây dựng xã nhà đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao.
Từ nguồn xã hội hóa, đến nay các công trình gồm: Cổng chào xã, Công trình Khu vui chơi giải trí và sân vận động xã cơ bản hoàn thành. Riêng Công trình Cổng chào xã do ông Nguyễn Xuân Lợi - Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại tổng hợp Quý Gia ủng hộ trọn gói với tổng số tiền hơn 1 tỷ đồng. Công trình khu vui chơi giải trí của xã có 04 tập thể cá nhân ủng hộ với tổng số tiền là 304 triệu đồng, trong đó ông Phan Trung Tuyến – Giám đốc Công ty TNHH Trang Thơ ủng hộ xây dựng với số tiền 250 triệu đồng. Sân vận động xã có 02 cá nhân ủng hộ với tổng số tiền là 68 triệu đồng. Tổng kinh phí huy động xã hội hóa từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các tập thể, cá nhân, con em xa quê xã Sơn Giang trên 1,4 tỷ đồng. Ngoài ra, UBND xã đã trích ngân sách 50 triệu đồng để hoàn thiện một số hạng mục.
Thay mặt cán bộ và nhân dân xã nhà, ông Nguyễn Đức Thắng - Chủ tịch UBND xã cảm ơn tấm lòng của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và những người con quê hương đã ủng hộ, giúp đỡ xây dựng các công trình hết sức ý nghĩa góp phần thay đổi diện mạo quê hương. Đây là tiền đề quan trọng để giúp Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã nhà tập trung đẩy mạnh phát triển kinh tế, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân và từng bước thực hiện hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới nâng cao.
Đồng chí mong muốn, trong thời gian tới, trên địa bàn xã sẽ tiếp tục đón nhận sự quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ của con em quê hương xây dựng các công trình ý nghĩa cũng như các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương.
 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    ISO
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
     Bình chọn
    Đánh giá của bạn về mức độ hài lòng trong xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh
    277 người đã bình chọn
    Thống kê: 155.869
    Online: 3